Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing

Giàng Thuận Ý
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Khóa học sẽ giúp doanh nghiệp: 

  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên 
  • Quản lý các công việc thông suốt giữa các bộ phận, dễ dàng kết nối và quản lý
  • Sử dụng dễ dàng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, chi phí cực thấp.
  • Đẩy mạnh doanh số bán hàng với chi phí hợp lý nhất.
  • Nâng cao hiệu suất làm việc của các bộ phận trong tổ chức
  • Dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn, có tính ứng dụng rất cao.

Giới thiệu khóa học

Khóa học Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành các bước tạo tài khoản, mở Shop, đưa sản phẩm lên kinh doanh, chạy quảng cáo, quản trị bán hàng và sau bán hàng.... Khoá học tập trung vào 3 mảng chính:

  • Quản trị kinh doanh 

  • Ứng dụng kinh doanh

  • Marketing

Tất tần tật những lý thuyết sẽ đều được chia sẻ trong 52 bài giảng của khoá học cùng với giảng viên Giàng Thuận Ý. Những thắc mắc về kiến thức về tính năng, công dụng, lựa chọn của Zalo đều được giải đáp. Các bạn có thể thành thạo sử dụng các tính năng điển hình như tạo ra những Official Account để bán hàng, chạy quảng cáo. Khoá học sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước một về cách chạy quảng cáo trên Zalo và thực hành chạy hiệu quả. 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học Học thử 06:15
  • Bài 2: Hành vi của người dùng Zalo 04:08
  • Bài 3: Cài đặt và sử dụng các tính năng cơ bản trên điện thoại của Zalo 12:55
  • Bài 4: Tăng số lượng bạn và nhắm đúng khách hàng tiềm năng 10:55
  • Bài 5: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo qua máy tính 05:07
  • Bài 6: Các tính năng khác biệt của Zalo trên máy tính so với điện thoại 11:41
  • Bài 1: Ưu điểm của việc ứng dụng Zalo trong quản trị Doanh Nghiệp 04:46
  • Bài 2: Phương pháp ứng dụng Zalo để quản trị Doanh Nghiệp Học thử 09:10
  • Bài 3: Quản trị kinh doanh 09:31
  • Bài 4: Quản trị Doanh Số - Công Nợ 10:46
  • Bài 5: Quản trị sau bán hàng 09:54
  • Bài 6: Quản trị các tình huống phát sinh 04:13
  • Bài 7: Các lưu ý khi ứng dụng Zalo vào quản trị 07:31
  • Bài 1: Phân biệt Zalo Shop, Zalo Official Account và Zalo Shop Marketplace 06:31
  • Bài 2: Giới thiệu về Zalo Official Account 12:54
  • Bài 3: Đối tượng Phù hợp với Zalo Official Account 04:14
  • Bài 4: Phân tích các loại Zalo Official Account 04:28
  • Bài 5: Bí quyết quản lý lượng người quan tâm Zalo OA 04:12
  • Bài 6: Quản lý thành viên và phân quyền Quản Trị Zalo 10:47
  • Bài 1: Tạo Tài Khoản Cửa Hàng Và Quảng Cáo Sản Phẩm 05:02
  • Bài 2: Zalo Media - Zalo Shop Seller 04:48
  • Bài 3: Chứng thực các Shop trên Zalo Shop Marketplace 05:53
  • Bài 4: Lưu ý đối với một số ngành hàng trên Zalo Marketplace 04:47
  • Bài 1: Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động Học thử 18:57
  • Bài 2: Tạo và gửi BroadCast 14:32
  • Bài 3: Tạo Trang Sản Phẩm - Danh Mục Sản Phẩm 14:10
  • Bài 4: Sắp xếp giao diện cửa hàng 11:08
  • Bài 5: Trình diễn kết quả_ Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động 05:30
  • Bài 1: Tại sao nên quảng cáo trên Zalo 11:11
  • Bài 2: Các loại hình Quảng Cáo trên Zalo 04:38
  • Bài 3: Các lý do quảng cáo không được duyệt 04:04
  • Bài 4: Tạo quảng cáo Zalo Ads theo tệp Data khách hàng có sẵn 04:54
  • Bài 5: Các lưu ý khi quảng cáo 07:10
  • Bài 6: Đọc và đo lượng kết quả quảng cáo 07:05
  • Bài 7: Cách target quảng cáo Zalo hiệu quả 15:21
  • Bài 8: Tạo video quảng cáo chuyên nghiệp 10:43
  • Bài 9: Quản lý OA bằng điện thoại di động 08:49
  • Bài 10: Cách liên hệ tổng đài Zalo 06:59
  • Bài 11: Ví dụ về quảng cáo bài viết 15:19
  • Bài 12: Ví dụ về quảng cáo OA 08:10
  • Bài 1: Đăng nhập cùng lúc nhiều Tài khoản Zalo trên máy tính Học thử 02:45
  • Bài 2: Tính năng Kho vận và Giao nhận hàng hóa 05:08
  • Bài 3: Tính năng Gallery – Thư Viện 08:44
  • Bài 4: Các mẹo tăng lượng quan tâm trên Zalo OA 07:21
  • Bài 5: Danh mục các sản phẩm không được phép đăng bán trên Zalo 04:30
  • Bài 6: Hướng dẫn đăng thông tin để bán sản phẩm trên Zalo Shop 08:41
  • Bài 7: Hướng dẫn nạp tiền để quảng cáo Zalo 05:31
  • Bài 8: Quy định về hạn sử dụng của Sản phẩm khi đăng bán trên Zalo Marketplace 02:43
  • Bài 9: Thiết kế quảng cáo Zalo OA 04:32
  • Bài 10: Xử lý các vấn đề về tài khoản Zalo 04:52
  • Bài 11: Đo kích thước ảnh - Một số phầm mềm chỉnh sửa ảnh 06:46
  • AMIS aiMarketing - Bộ công cụ Marketing hợp nhất trên một nền tảng 02:26

Thông tin giảng viên

Giàng Thuận Ý
1 Học viên 2 Khóa học

Hiện Anh đang là chuyên gia về lĩnh vực Marketing Online như: Amazon, Facbook, Zalo… Chuyên hỗ trợ, tư vấn, đào tạo, chuyển giao quy trình làm việc và hợp tác với các Tổ chức, Cá nhân có nhu cầu về các lĩnh vực trên.Từng đảm nhận Giám đốc Kinh doanh (Xây dựng chiến lược Kinh doanh – Marketing, Setup hệ thống kinh doanh, Đội ngũ quản trị và điều hành doanh nghiệp).
Giám đốc Chi nhánh (Quản trị hệ thống Kinh doanh – Nhân Sự, Điều hành doanh nghiệp).
Chuyên gia tư vấn về Kinh doanh - Khởi nghiệp – Marketing, có kinh nghiệm làm việc ở hàng chục công ty lớn trong nhiều lĩnh vực: Đào tạo,Kinh Doanh - Marketing, Dịch Vụ,  Quản lý và Điều hành doanh nghiệp.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Quản trị dòng tiền thông qua báo cáo chuyên biệt thiết kế riêng cho doanh nghiệp
Lê Thị Thanh Hoa
(0) 0 Học viên
899.000đ
Bí quyết bán hàng trên Shopee từ A-Z: kinh nghiệm cày đơn và vượt mặt đối thủ
Hiếu Suro
(1) 2 Học viên
1.299.000đ
Làm video marketing nhanh chóng, dễ dàng với Powerpoint
Master Trần
(0) 0 Học viên
349.000đ
Video marketing 3 giờ
Master Trần
(0) 1 Học viên
399.000đ
Amazon FBA (Fulfillment by Amazon) - Con đường xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thế giới
Giàng Thuận Ý
(0) 1 Học viên
995.000đ
499.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 6 giờ 43 phút
Giáo trình: 52 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC