Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

Kiều Văn Đức
0 đánh giá 2 học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách lập kế hoạch quảng cáo bất động sản, nắm chắc kiến thức quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản và tự tay làm được 1 Landing Page chuyên nghiệp mà không cần biết lập trình.
  • Bạn sẽ có được lượng data mơ ước 
  • Bạn sẽ trở thành một sales bấtđộng sản thành công

Giới thiệu khóa học

Bất động sản là 1 ngành đặc thù và không phải ai cũng có thể tiếp cận tốt khách hàng, với kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản, tôi sẽ cho bạn hiểu rõ được những kinh nghiệm thu data khách hàng 1 các hiệu quả với chi phí thấp nhất.
Có nhiều người đang lầm tưởng Zalo là 1 công cụ không hiệu quả và người mua bất động sản không lướt nhật ký Zalo, thực ra rất nhiều người có thói quen dùng Zalo vào công việc như tạo nhóm, gửi tài liệu, đọc tin tức hoặc giải trí.
Khi quảng cáo Zalo Ads thì quảng cáo không chỉ hiện lên ứng dụng Zalo mà nó hiện quảng cáo ở khắp hệ sinh thái Zalo bao gồm: Zing MP3, Zing TV, Zing News, Báo Mới và ứng dụng Zalo.
Những người giàu thường có thói quen đọc báo, nghe tin và họ cũng dành 1 thời gian nhất định để giải trí và hơn nữa họ dùng chính số điện thoại của mình để tạo ra tài khoản cá nhân Zalo vậy nên data chúng ta thu được là thật 100% ít khi có data ảo.
 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Hướng dẫn tạo Official Account Zalo Học thử 06:47
  • Bài 2: Thiết lập Chat và Menu Official Account Zalo 09:56
  • Bài 3: Thiết lập cuộc gọi Official Account Zalo 02:55
  • Bài 4: Quản lý người dùng và mời người quan tâm OA 02:47
  • Bài 5: Quản lý Admin OA và phân quyền tương đương 04:35
  • Bài 6: Quản lý nội dung, bài viết, video 12:59
  • Bài 7: Chat và gắn thẻ khách hàng 05:23
  • Bài 8: Gửi Broadcast chăm sóc khách hàng 07:13
  • Bài 9: QR Code trên Zalo OA và ứng dụng linh hoạt 04:44
  • Bài 10: Lợi ích của OA tích vàng và xác thực OA 08:37
  • Bài 1: Landing Page là gì? so sánh Landing Page với Website Học thử 04:16
  • Bài 2: Các tiêu chí để có 1 Landing Page chuyển đổi cao 06:39
  • Bài 3: Cấu trúc 1 Landing Page về bất động sản 08:47
  • Bài 4: Đăng ký và tạo 1 Landing Page 06:50
  • Bài 5: Sửa Landing Page đã tạo 10:07
  • Bài 6: Tạo Landing Page mới và thêm nội dung 18:38
  • Bài 7: Thêm mới Popup trong Landing Page 07:37
  • Bài 8: Thúc giục khách hàng điền Form với đồng hồ đếm ngược 06:14
  • Bài 9: Cách lấy data rẻ bằng vòng quay may mắn 07:18
  • Bài 10: Cấu hình Form trong Landing Page 06:08
  • Bài 11: Trỏ và quản lý tên miền trong Landing Page 04:42
  • Bài 1: Kích cỡ ảnh và 3 lưu khi ý thiết kế ảnh quảng cáo Zalo 07:48
  • Bài 2: Kho hình Stock và lưu ý khi sử dụng quảng cáo Zalo 06:49
  • Bài 3: Thiết kế ảnh bằng Canva để quảng cáo Zalo 09:06
  • Bài 4: Thiết kế ảnh bằng Photoshop để quảng cáo Zalo 11:04
  • Bài 1: Lập tài khoản quảng cáo Zalo Học thử 06:09
  • Bài 2: Giới thiệu các loại quảng cáo Zalo 03:07
  • Bài 3: Lập kế hoạch quảng cáo bất động sản 08:27
  • Bài 4: Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo 03:50
  • Bài 5: Sử dụng công cụ tối ưu hóa quảng cáo Zalo 07:21
  • Bài 6: Thực hành quảng cáo Form Zalo 13:26
  • Bài 7: Thực hành quảng cáo Website/Landing Page 05:51
  • Bài 8: Thực hành quảng cáo Zalo Official Account 04:23
  • Bài 9: Thực hành quảng cáo Tin nhắn Zalo 06:36
  • Bài 1: Thực hành quảng cáo bằng số điện thoại sẵn có Học thử 05:54
  • Bài 2: Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo Zalo và tối ưu 04:45
  • Bài 3: Cách tối ưu tăng CTR cho quảng cáo Zalo 02:47
  • Bài 4: Khắc phục quảng cáo Zalo không phân phối 05:39
  • Bài 5: Khắc phục quảng cáo Zalo không được phê duyệt 05:30
  • Bài 6: Giới thiệu Zalo Chatbot và ứng dụng chăm sóc khách hàng 02:09
  • Bài 7: Nhúng Live Chat Zalo vào Website/Landing Page 02:54
  • AMIS aiMarketing - Bộ công cụ Marketing hợp nhất trên một nền tảng Học thử 02:26

Thông tin giảng viên

Kiều Văn Đức
2 học viên 1 khóa học
- Giảng viên
  • CEO FOUNDER CÔNG TY 4P MEDIA
  • 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS.
  • 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online.
  • 2 năm kinh nghiệm quảng cáo Zalo ADS.
  • Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.
  • Đã đào tạo được hàng nghìn học viên.

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Marketing & Branding 4.0
Phạm Anh Cường
(0) 0 học viên
699.000đ
Trọn bộ Quảng cáo Google: Search, GDN, Youtube, Maps, Shopping, ... và hơn thế nữa
Lê Duy
(0) 1 học viên
1.299.000đ
Bí quyết bán hàng trên Shopee từ A-Z: kinh nghiệm cày đơn và vượt mặt đối thủ
Hiếu Suro
(1) 1 học viên
1.299.000đ
Dựng phim kỹ xảo truyền thông đỉnh cao
Master Trần
(0) 0 học viên
799.000đ
Làm video chuyên nghiệp bằng Proshow producer
Master Trần
(0) 0 học viên
699.000đ
999.000đ
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 4 giờ 51 phút
Giáo trình: 43 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC