Bất động sản là 1 ngành đặc thù và không phải ai cũng có thể tiếp cận tốt khách hàng, với kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản, tôi sẽ cho bạn hiểu rõ được những kinh nghiệm thu data khách hàng 1 các hiệu quả với chi phí thấp nhất.
Có nhiều người đang lầm tưởng Zalo là 1 công cụ không hiệu quả và người mua bất động sản không lướt nhật ký Zalo, thực ra rất nhiều người có thói quen dùng Zalo vào công việc như tạo nhóm, gửi tài liệu, đọc tin tức hoặc giải trí.
Khi quảng cáo Zalo Ads thì quảng cáo không chỉ hiện lên ứng dụng Zalo mà nó hiện quảng cáo ở khắp hệ sinh thái Zalo bao gồm: Zing MP3, Zing TV, Zing News, Báo Mới và ứng dụng Zalo.
Những người giàu thường có thói quen đọc báo, nghe tin và họ cũng dành 1 thời gian nhất định để giải trí và hơn nữa họ dùng chính số điện thoại của mình để tạo ra tài khoản cá nhân Zalo vậy nên data chúng ta thu được là thật 100% ít khi có data ảo.
1 Bài học - 12 phút
10 Bài học - 1 giờ 5 phút
11 Bài học - 1 giờ 27 phút
4 Bài học - 34 phút
9 Bài học - 59 phút
7 Bài học - 29 phút
1 Bài học - 2 phút