Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

Kiều Văn Đức
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách lập kế hoạch quảng cáo bất động sản, nắm chắc kiến thức quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản và tự tay làm được 1 Landing Page chuyên nghiệp mà không cần biết lập trình.
  • Bạn sẽ có được lượng data mơ ước 
  • Bạn sẽ trở thành một sales bấtđộng sản thành công

Giới thiệu khóa học

Bất động sản là 1 ngành đặc thù và không phải ai cũng có thể tiếp cận tốt khách hàng, với kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản, tôi sẽ cho bạn hiểu rõ được những kinh nghiệm thu data khách hàng 1 các hiệu quả với chi phí thấp nhất.
Có nhiều người đang lầm tưởng Zalo là 1 công cụ không hiệu quả và người mua bất động sản không lướt nhật ký Zalo, thực ra rất nhiều người có thói quen dùng Zalo vào công việc như tạo nhóm, gửi tài liệu, đọc tin tức hoặc giải trí.
Khi quảng cáo Zalo Ads thì quảng cáo không chỉ hiện lên ứng dụng Zalo mà nó hiện quảng cáo ở khắp hệ sinh thái Zalo bao gồm: Zing MP3, Zing TV, Zing News, Báo Mới và ứng dụng Zalo.
Những người giàu thường có thói quen đọc báo, nghe tin và họ cũng dành 1 thời gian nhất định để giải trí và hơn nữa họ dùng chính số điện thoại của mình để tạo ra tài khoản cá nhân Zalo vậy nên data chúng ta thu được là thật 100% ít khi có data ảo.
 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Hướng dẫn tạo Official Account Zalo Học thử 6:47
  • Bài 2: Thiết lập Chat và Menu Official Account Zalo 9:56
  • Bài 3: Thiết lập cuộc gọi Official Account Zalo 2:55
  • Bài 4: Quản lý người dùng và mời người quan tâm OA 2:47
  • Bài 5: Quản lý Admin OA và phân quyền tương đương 4:35
  • Bài 6: Quản lý nội dung, bài viết, video 12:59
  • Bài 7: Chat và gắn thẻ khách hàng 5:23
  • Bài 8: Gửi Broadcast chăm sóc khách hàng 7:13
  • Bài 9: QR Code trên Zalo OA và ứng dụng linh hoạt 4:44
  • Bài 10: Lợi ích của OA tích vàng và xác thực OA 8:37
  • Bài 1: Landing Page là gì? so sánh Landing Page với Website Học thử 4:16
  • Bài 2: Các tiêu chí để có 1 Landing Page chuyển đổi cao 6:39
  • Bài 3: Cấu trúc 1 Landing Page về bất động sản 8:47
  • Bài 4: Đăng ký và tạo 1 Landing Page 6:50
  • Bài 5: Sửa Landing Page đã tạo 10:07
  • Bài 6: Tạo Landing Page mới và thêm nội dung 18:38
  • Bài 7: Thêm mới Popup trong Landing Page 7:37
  • Bài 8: Thúc giục khách hàng điền Form với đồng hồ đếm ngược 6:14
  • Bài 9: Cách lấy data rẻ bằng vòng quay may mắn 7:18
  • Bài 10: Cấu hình Form trong Landing Page 6:08
  • Bài 11: Trỏ và quản lý tên miền trong Landing Page 4:42
  • Bài 1: Kích cỡ ảnh và 3 lưu khi ý thiết kế ảnh quảng cáo Zalo 7:48
  • Bài 2: Kho hình Stock và lưu ý khi sử dụng quảng cáo Zalo 6:49
  • Bài 3: Thiết kế ảnh bằng Canva để quảng cáo Zalo 9:06
  • Bài 4: Thiết kế ảnh bằng Photoshop để quảng cáo Zalo 11:04
  • Bài 1: Lập tài khoản quảng cáo Zalo Học thử 6:09
  • Bài 2: Giới thiệu các loại quảng cáo Zalo 3:07
  • Bài 3: Lập kế hoạch quảng cáo bất động sản 8:27
  • Bài 4: Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo 3:50
  • Bài 5: Sử dụng công cụ tối ưu hóa quảng cáo Zalo 7:21
  • Bài 6: Thực hành quảng cáo Form Zalo 13:26
  • Bài 7: Thực hành quảng cáo Website/Landing Page 5:51
  • Bài 8: Thực hành quảng cáo Zalo Official Account 4:23
  • Bài 9: Thực hành quảng cáo Tin nhắn Zalo 6:36
  • Bài 1: Thực hành quảng cáo bằng số điện thoại sẵn có Học thử 5:54
  • Bài 2: Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo Zalo và tối ưu 4:45
  • Bài 3: Cách tối ưu tăng CTR cho quảng cáo Zalo 2:47
  • Bài 4: Khắc phục quảng cáo Zalo không phân phối 5:39
  • Bài 5: Khắc phục quảng cáo Zalo không được phê duyệt 5:30
  • Bài 6: Giới thiệu Zalo Chatbot và ứng dụng chăm sóc khách hàng 2:09
  • Bài 7: Nhúng Live Chat Zalo vào Website/Landing Page 2:54
  • AMIS aiMarketing - Bộ công cụ Marketing hợp nhất trên một nền tảng Học thử 2:26

Thông tin giảng viên

Kiều Văn Đức
0 Học viên 0 Khóa học
- Giảng viên
  • CEO FOUNDER CÔNG TY 4P MEDIA
  • 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS.
  • 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online.
  • 2 năm kinh nghiệm quảng cáo Zalo ADS.
  • Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.
  • Đã đào tạo được hàng nghìn học viên.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

999.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 4 giờ 51 phút
Giáo trình: 43 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC