- Nắm được những con số đắt giá về tiềm năng và xu hướng phát triển của thị trường ngành mỹ phẩm.
- Hiểu rõ ràng nhu cầu, hành vi mua hàng của khách hàng → tiền đề giúp bạn có những bài viết quảng cáo bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn có thể chốt được ngay đơn hàng ngay lập tức.
- Sử dụng thông minh 2 công cụ quảng cáo, khuyến mãi để bán hàng trên các kênh Facebook, Google, Instagram hiệu quả mà không tốn kém.
- Sở hữu 3 concept truyền thông sáng tạo để bạn ứng dụng dễ dàng với quảng cáo & khuyến mãi.
- Công thức bài viết và video quảng cáo bán hàng lôi kéo sự quan tâm và kích thích khách hàng chi tiền
Kinh doanh mỹ phẩm đang là một lĩnh vực kinh doanh cực kỳ tiềm năng. Tăng trưởng ngành nhiều năm liên tiếp đều đạt mức 2 con số (~20%). Tuy nhiên, đi cùng với đó là sự cạnh tranh không hề nhỏ giữa các doanh nghiệp trong ngành.
Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, cách kinh doanh đơn giản là nhập hàng về bán mà không đầu tư vào truyền thông sẽ không thể tiếp tục trụ vững khi mà khách hàng đang không thiếu các sự lựa chọn. Nhiều doanh nghiệp nhỏ rót rất nhiều tiền vào chạy quảng cáo mất nhưng cuối cùng vẫn không ra đơn hàng.
AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC
- Chủ doanh nghiệp mỹ phẩm vừa và nhỏ (chủ yếu là bán lẻ) mong muốn ứng dụng quảng cáo và khuyến mãi để tăng doanh số và tạo dựng thương hiệu
- Người làm content thường xuyên phải phụ trách các bài viết, ấn phẩm, quản lý fanpage ... trên các kênh truyền thông của các doanh nghiệp mỹ phẩm
- Sinh viên muốn tìm hiểu về cách viết quảng cáo để có thể làm việc tại các công ty truyền thông và doanh nghiệp thương mại hoặc các doanh nghiệp chuyên về mỹ phẩm
- Người kinh doanh mỹ phẩm tay trái để có thêm thu nhập, chủ yếu bán bằng facebook cá nhân
5 Bài học - 21 phút
3 Bài học - 10 phút
14 Bài học - 1 giờ 9 phút
1 Bài học - 2 phút
Là học viện Đào tạo Marketing và Sales đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển như là một hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt. Marsal Academy theo đuổi sứ mệnh nâng cao vị thế cạnh tranh, mang đến kiến thức bài bản giúp học viên ứng dụng vào môi trường thực tiễn, tự tin phát triển trên con đường nghề nghiệp.