Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng vô giá

Nguyễn Phan Anh
0 đánh giá 0 học viên

Bạn sẽ học được gì

Sau khóa học, học viên sẽ: 

  • Phân biệt được các loại đối tượng trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ 
  • Nắm được điểm mấu chốt để tạo nên những trải nghiệm tích cực vô giá khiến khách hàng ấn tượng và yêu thích thương hiệu
  • Nắm bắt được tâm lý khách hàng từ đó đề ra những chiến lược nhằm xây dựng và quản trị tốt trải nghiệm của họ

 

 

Giới thiệu khóa học

Đừng chỉ tạo ra những trải nghiệm xuất sắc hoặc là trải nghiệm tốt thôi cho khách hàng mà hãy tạo ra những trải nghiệm vượt trội, vượt trội tới mức vô giá. Đây là bí quyết để bạn tạo sức cạnh tranh cho sản phẩm của mình. Vậy làm thế nào để tạo nên những trải nghiệm vô giá cho khách hàng của bạn? Khóa học này sẽ giúp bạn tìm hiểu từ các cấp bậc trải nghiệm khách hàng đến việc làm thế nào để tạo nên sự vô giá trong từng trải nghiệm của họ. 

 

Nội dung khóa học

  • Giới thiệu Học thử 08:20
  • Bài 1: Trải nghiệm khách hàng: Từ lý thuyết đến thực tế 13:18
  • Bài 2: Khách hàng của bạn là ai ? 09:32
  • Bài 3: Vẽ chân dung khách hàng theo chuẩn Facebook 08:04
  • Bài 4: Nghiên cứu thị trường - Nghiên cứu đối thủ Học thử 10:07
  • Bài 5: Dịch vụ và dịch vụ khách hàng 12:03
  • Bài 6: Dịch vụ và Dịch vụ khách hàng (tiếp) 15:06
  • Bài 7: Dịch vụ và Dịch vụ khách hàng (tiếp) 07:44
  • Bài 8: Vai trò của dịch vụ khách hàng 13:56
  • Bài 9: Các yếu tố cấu thành nên 1 dịch vụ khách hàng tuyệt vời 18:35
  • Bài 10: Trải nghiệm khách hàng 15:30
  • Bài 11: Phân biệt dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng 07:39
  • Bài 12: Phân loại các loại trải nghiệm & trải nghiệm khách hàng 06:44
  • Bài 13: Trải nghiệm nhân viên (Khách hàng nội bộ): 14:14
  • Bài 14: Trải nghiệm (của) đối tác, nhà cung cấp: 05:22
  • Bài 15: Trải nghiệm sản phẩm 13:28
  • Bài 16: Trải nghiệm dịch vụ đi kèm Học thử 08:22
  • Bài 17: Trải nghiệm mua sắm trực tuyến 10:11
  • Bài 18: Trải nghiệm thương hiệu 21:19
  • Bài 19: Trải nghiệm của đối tác 11:47
  • Bài 20: Đặc điểm khách hàng thời đại mới 10:08
  • Bài 21: Cách tạo ra trải nghiệm khách hàng vô giá nâng cao hiệu quả kinh doanh 19:18
  • Bài 22: Điểm chạm khách hàng 18:41
  • Bài 23: Cấp bậc trải nghiệm khách hàng 13:50
  • Bài 24: Nắm bắt tâm lý khách hàng theo điểm mua 13:53
  • Bài 25: Đo lường sự hài lòng của khách hàng 10:27
  • Bài 26: Chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm 22:04
  • Bài 27: Quan điểm ứng xử với khách hàng 08:15
  • Bài 28: Phát triển văn hoá doanh nghiệp gắn với trải nghiệm khách hàng 11:17
  • Bài 29: Quy trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp 22:01
  • Bài 30: Mua sắm trong thời đại 4.0 Học thử 09:18
  • Bài 31: Bản đồ trải nghiệm khách hàng 16:21
  • Bài 32: Gợi ý tạo ra trải nghiệm khách hàng vô giá 15:58
  • Bài 33: Quản trị trải nghiệm khách hàng 12:37
  • Tổng kết 06:03

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh
2 học viên 2 khóa học
- Chuyên gia Marketing Online

Chuyên gia Marketing Online Nguyễn Phan Anh

  • Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sophia Antipolis
  • Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội
  • CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE
  • Là giảng viên Đại học với hơn 12 năm nghiên cứu - giảng dạy tại các trường đại học trong chuyên ngành Thương mại điện tử và Marketing điện tử
  •  Chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... rất có tiếng trong ngành
  •  Tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy…
  • Tham gia đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel......

 

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Video Marketing chữ viết tay - Tay viết bảng
Master Trần
(0) 0 học viên
399.000đ
Sản xuất video bán hàng trên Smartphone
Master Trần
(0) 0 học viên
349.000đ
Làm video marketing nhanh chóng, dễ dàng với Powerpoint
Master Trần
(0) 0 học viên
349.000đ
10 chiến lược giúp bạn kinh doanh online thành công
Master Trần
(0) 0 học viên
999.000đ
Làm video chuyên nghiệp bằng Proshow producer
Master Trần
(0) 0 học viên
699.000đ
799.000đ
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 7 giờ 21 phút
Giáo trình: 35 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC