Sau khóa học, học viên sẽ:
Tiếp cận những người có nhu cầu và đưa ra thông điệp để khách đến quyết định cuối cùng là mua hàng, đó là một trong những ưu điểm lớn nhất khi quảng cáo trên nền tảng Google mà các nền tảng khác không có được. Tuy nhiên để chạy quảng cáo hiệu quả thì bạn cũng cần phải hiểu về nền tảng, các thuật toán hiển thị quảng cáo để từ đó biết cách để tối ưu chi phí. Trong khoá học này mình sẽ chia sẻ cho các bạn toàn bộ kiến thức về quảng cáo trên nền tảng Google, góc nhìn thực tế và tư duy để chạy quảng cáo hiệu quả cho nhiều ngành hàng khác nhau.
Đối tượng khóa học:
3 bài học - 11 phút
7 bài học - 41 phút
4 bài học - 28 phút
7 bài học - 55 phút
5 bài học - 29 phút
5 bài học - 35 phút
6 bài học - 45 phút
4 bài học - 30 phút
3 bài học - 18 phút
4 bài học - 32 phút
4 bài học - 36 phút
2 bài học - 17 phút
4 bài học - 31 phút
1 bài học - 8 phút
Thạc sĩ Kinh tế. Senior Digital Marketing tại MMF (My Meta Farm): Game NFT Global và MarketingHubs
Kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực Digital Marketing
Website: https://www.minhduy.blog/
Link Facebook: https://www.facebook.com/duy.le.50/
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/minhduyblog/
- Đã từng trực tiếp triển khai thực hiện nhiều chiến dịch Marketing Online thành công cho các nhãn hàng thuộc các lĩnh vực: F&B, Bất động sản, Bán lẻ, Du lịch, Đào tạo…
- Cộng tác viên cho MarketingWorks, chia sẻ các bài viết về Digital Marketing cho những bạn quan tâm trong lĩnh vực này
- Giảng viên Marketing Online (Part Time) tại một số trung tâm. Giảng dạy Facebook Ads, Google Ads: tối ưu và đo lường trên 2 nền tảng phổ biến và quan trọng nhất hiện nay