Trọn bộ Quảng cáo Google: Search, GDN, Youtube, Maps, Shopping, ... và hơn thế nữa

Lê Duy
0 đánh giá 1 học viên

Bạn sẽ học được gì

Sau khóa học, học viên sẽ: 

  • Tự tin thực hiện và biết cách tối ưu để đạt kết quả tốt nhất qua các dạng quảng cáo phổ biến trên nền tảng Google.
  • Nắm bắt tư duy vận hành quảng cáo và cập nhật những kiến thức chuyên môn mới nhất
  • Tiết kiệm ngân sách, giảm hơn 30% chi phí nhưng cam kết vẫn giữ nguyên hiệu quả.
  • Hạn chế Click tặc từ các đối thủ đang kinh doanh trên thị trường
  • Được tham gia Group kín hỗ trợ trực tiếp từ Giảng viên cũng như sẽ có các hoạt động Livestream hỏi đáp thường xuyên.
  • Được tặng công cụ nghiên cứu từ khoá: Google Keyword Planner để biết lên kế hoạch từ khoá chạy hiệu quả

Giới thiệu khóa học

Tiếp cận những người có nhu cầu và đưa ra thông điệp để khách đến quyết định cuối cùng là mua hàng, đó là một trong những ưu điểm lớn nhất khi quảng cáo trên nền tảng Google mà các nền tảng khác không có được. Tuy nhiên để chạy quảng cáo hiệu quả thì bạn cũng cần phải hiểu về nền tảng, các thuật toán hiển thị quảng cáo để từ đó biết cách để tối ưu chi phí. Trong khoá học này mình sẽ chia sẻ cho các bạn toàn bộ kiến thức về quảng cáo trên nền tảng Google, góc nhìn thực tế và tư duy để chạy quảng cáo hiệu quả cho nhiều ngành hàng khác nhau.

Đối tượng khóa học: 

  • Quản lý có nhu cầu hiểu nguyên lý vận hành quảng cáo để làm việc với các bộ phận, đối tác
  • Nhân sự đang trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Google
  • Người có nhu cầu kinh doanh Online
  • Người muốn tìm hiểu và chuyển sang lĩnh vực Marketing Online

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu về khoá học Học thử 03:13
  • Bài 2: Lý do lựa chọn kênh Google Học thử 05:37
  • Bài 3: Yêu cầu để học tốt quảng cáo trên Google Học thử 02:37
  • Bài 1: Giới thiệu về Google Ads 05:12
  • Bài 2: Các dạng Quảng cáo trên Google 04:37
  • Bài 3: Các loại Tài khoản quảng cáo trên Google 09:09
  • Bài 4: Làm quen với giao diện quảng cáo Google Ads 04:08
  • Bài 5: Thanh toán và cách tính phí trong Google Ads 05:35
  • Bài 6: Cấu trúc tài khoản và Cấu trúc chiến dịch 06:06
  • Bài 7: Các bên trong Google Ads và loại đối sánh 06:47
  • Bài 1: Giới thiệu về Trang đích 04:26
  • Bài 2: UX/UI để tối ưu trang đích 06:05
  • Bài 3: Các mục cần phải có trên Landing Page 06:57
  • Bài 4: Thiết kế Landing Page cho các bạn không chuyên 11:10
  • Bài 1: Cách gom nhóm và xác định từ khoá 05:33
  • Bài 2: Phân loại từ khoá theo AIDA 06:12
  • Bài 3: Cấu trúc mẫu quảng cáo tiêu chuẩn 06:32
  • Bài 4: Nghiên cứu từ khoá bằng Google Keyword Planner 07:38
  • Bài 5: Công cụ nghiên cứu từ khoá khác từ bên thứ 3 14:10
  • Bài 6: Các phần mở rộng cần thiết 07:55
  • Bài 7: Các tuỳ chọn giá thầu trong Google Search 07:24
  • Bài 1: Tạo địa điểm và thêm vào CD tìm kiếm 08:03
  • Bài 2: Kiểm tra tình trạng QC đã chạy chưa 03:59
  • Bài 3: Đọc số liệu và đánh giá kết quả 06:22
  • Bài 4: Cách tối ưu giá thầu 04:14
  • Bài 5: Kỹ thuật chặn Click tặc 06:35
  • Bài 1: Giới thiệu về chuyển đổi 05:44
  • Bài 2: Các nguồn chuyển đổi phổ biến 04:22
  • Bài 3: Giới thiệu về Google Tag Manager 08:45
  • Bài 4: Thiết lập chuyển đổi bằng GTM 10:17
  • Bài 5: CPC nâng cao và CPA mục tiêu 06:08
  • Bài 1: Giới thiệu về quảng cáo hiển thị 05:07
  • Bài 2: Phương pháp nhắm mục tiêu trong GDN 06:37
  • Bài 3: Chiến dịch Remarketing bám đuổi khách hàng 11:24
  • Bài 4: Vị trí Quảng cáo GDN hiển thị 06:05
  • Bài 5: Nội dung trong GDN thích ứng (mẫu mới) cần có 8:43
  • Bài 6: Chiến lược giá thầu và tiềm năng của GDN 7:58
  • Bài 1: Giới thiệu về nền tảng quảng cáo Video 6:12
  • Bài 2: Các loại quảng cáo trên Youtube 9:04
  • Bài 3: Cách nhắm mục tiêu đối tượng trên Youtube 5:19
  • Bài 4: Chiến lược giá thầu và tiềm năng Youtube 9:46
  • Bài 1: Giới thiệu về Google Maps 5:26
  • Bài 2: Vị trí Quảng cáo Google Maps hiển thị 6:33
  • Bài 3: Thông điệp mẫu quảng cáo Google Maps 6:13
  • Bài 1: Giới thiệu về quảng cáo Shopping 7:24
  • Bài 2: Tạo TK Google Merchant Center 7:12
  • Bài 3: Vị trí hiển thị và cách đặt giá thầu thông minh 10:26
  • Bài 4: Chiến lược giá thầu chuẩn 7:54
  • Bài 1: Giới thiệu về quảng cáo khám phá 6:47
  • Bài 2: Chính sách của quảng cáo khám phá 8:34
  • Bài 3: Quản lý quảng cáo khám phá để chạy hiệu quả 8:27
  • Bài 4: Cách thức tạo quảng cáo khám phá 13:00
  • Bài 1: Giới thiệu về mục tiêu Smart 10:24
  • Bài 2: Tiềm năng và lý do Doanh nghiệp nên phát triển Ứng dụng 7:24
  • Bài 1: Giới thiệu Analytics và cài đặt thông qua GTM 13:00
  • Bài 2: Cho biết được xu hướng, hành vi người dùng 6:17
  • Bài 3: Liên kết Analytics với Google Ads 6:17
  • Bài 4: Lập báo cáo dữ liệu người dùng bằng Analytics 6:16
  • Hướng dẫn thi lấy chứng chỉ Quảng cáo của Google 8:00

Thông tin giảng viên

Lê Duy
1 học viên 1 khóa học
- Senior Digital Marketing (Giảng viên Digital Marketing)

Thạc sĩ Kinh tế. Senior Digital Marketing tại MMF (My Meta Farm): Game NFT Global và MarketingHubs

Kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực Digital Marketing

Website: https://www.minhduy.blog/
Link Facebook: https://www.facebook.com/duy.le.50/
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/minhduyblog/
- Đã từng trực tiếp triển khai thực hiện nhiều chiến dịch Marketing Online thành công cho các nhãn hàng thuộc các lĩnh vực: F&B, Bất động sản, Bán lẻ, Du lịch, Đào tạo…
- Cộng tác viên cho MarketingWorks, chia sẻ các bài viết về Digital Marketing cho những bạn quan tâm trong lĩnh vực này
- Giảng viên Marketing Online (Part Time) tại một số trung tâm. Giảng dạy Facebook Ads, Google Ads: tối ưu và đo lường trên 2 nền tảng phổ biến và quan trọng nhất hiện nay

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Marketing & Branding 4.0
Phạm Anh Cường
(0) 0 học viên
699.000đ
Bí quyết bán hàng trên Shopee từ A-Z: kinh nghiệm cày đơn và vượt mặt đối thủ
Hiếu Suro
(1) 1 học viên
1.299.000đ
Dựng phim kỹ xảo truyền thông đỉnh cao
Master Trần
(0) 0 học viên
799.000đ
Làm video chuyên nghiệp bằng Proshow producer
Master Trần
(0) 0 học viên
699.000đ
10 chiến lược giúp bạn kinh doanh online thành công
Master Trần
(0) 0 học viên
999.000đ
1.299.000đ
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 7 giờ 3 phút
Giáo trình: 59 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC