Sau khóa học, học viên sẽ:
Thấu hiểu khách hàng tiềm năng của mình
Xây dưng chiến lược Marketing chinh phục thị trường mục tiêu
Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.
Khóa học Marketing & Branding 4.0 sẽ giúp các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và những nhân viên Marketing thấu hiểu được bản chất của marketing trong thời đại này, làm sao để chinh phục thị trường và khách hàng tiềm năng.
Nội dung khóa học:
7 bài học - 31 phút
Là một doanh nhân được biết đến như một "chuyên gia thương hiệu và ươm tạo doanh nghiệp" trong giới khởi nghiệp ở Việt Nam.
- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hệ sinh thái Doanh nghiệp BestB (tức BestB Group)
- Giám đốc Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo BestB Capital
- Nhà sáng lập và Giám đốc của Flower Farm
- Đồng trưởng làng Quốc tế TECHFEST 2020
- Đề cử 30 Under 30 do Tạp chí Forbes bình chọn