LEAN MBA | Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Chào mừng các bạn đến với khóa học LEAN MBA | Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Bess Business School
0 đánh giá 1 học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Tư duy đúng về bản chất của bán hàng, hiểu rõ được nhiệm vụ của 2 phòng rất dễ bị xung đột là phòng Phân phối, bán hàng và phòng Truyền thông
  • Sử dụng thành công 3 nhóm chiến lược để bán hàng: Chiến lược chọn điểm bán lẻ, Chiến lược phân phối và Chiến lược vào kênh (Sale-in)
  • Sở hữu tư duy 4 bước rõ ràng khi phân phối sản phẩm dịch vụ: Tìm đối tượng bán, Tìm kênh tiếp cận họ, Thuyết phục, và Xây chế độ, chính sách thúc đẩy
  • Xây dựng được hệ thống 4 chiến lược truyền thông: Chiến lược kênh truyền thông, Chiến lược thông điệp, Chiến lược nội dung, và Chiến lược phân phối nội dung
  • Vạch rõ keyword và cách thực hiện chiến lược cho 4 loại chiến dịch truyền thông: Pre-launching, Launching, Promotion, và Branding
  • Nắm được công thức 4 bước để truyền thông hiệu quả: Sáng tạo ý tưởng, Chọn nhân vật truyền thông, Sản xuất nội dung, và Phân phối nội dung

Giới thiệu khóa học

Đây là khoá học thuộc chương trình Lean MBA dành cho những người làm chủ, những người quản lý doanh nghiệp, hoặc những người có mong muốn làm chủ doanh nghiệp sau này.

Các khoá học trong chương trình sẽ tập trung vào năng lực quan trọng nhất của một người kinh doanh đó là tư duy. Lean MBA của Bess Business School sẽ giúp các bạn hiểu được công thức để tư duy, để ngay khi gặp các vấn đề trong quá trình kinh doanh hoặc trên con đường thăng tiến, các bạn sẽ có cách nghĩ để đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề đó.

Trong khoá học này, chúng ta sẽ thảo luận kỹ lưỡng công thức tư duy đúng khi Bán hàng, bao gồm 2 công việc quan trọng: Đưa sản phẩm vào được các điểm bán, nơi mà khách hàng sẽ thường xuyên mua sản phẩm tại đó (Distribution) và Thuyết phục, thông báo cho khách hàng biết được sản phẩm của chúng ta tốt như thế nào và nó được bán ở đâu (Communication).

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan chương trình Lean MBA 1:30
  • Bài 2: Giới thiệu khoá học 4:51
  • Bài 1: Tổng quan phòng phân phối, bán hàng 2:56
  • Bài 2: Tổng quan về chiến lược phân phối, bán hàng 3:25
  • Bài 1: Chiến lược chọn điểm bán lẻ 4:04
  • Bài 1: Tổng quan về chiến lược phân phối 3:56
  • Bài 2: Chiến lược phân phối: Qua đại lý độc quyền 2:19
  • Bài 3: Chiến lược phân phối: Qua nhà bán buôn 2:42
  • Bài 4: Chiến lược phân phối: Qua điểm bán lẻ 1:53
  • Bài 5: Chiến lược phân phối: Trực tiếp tới khách hàng 1:33
  • Bài 6: Chiến lược phân phối: Tiêu chí chọn lựa chiến lược 1:56
  • Bài 1: Tổng quan chiến lược vào kênh, sale-in 2:59
  • Bài 2: Chiến lược ký gửi 1:50
  • Bài 3: Chiến lược chiết khấu cao, promotion 2:10
  • Bài 4: Chiến lược hỗ trợ bán 3:06
  • Bài 5: Cách tiếp cận các đối tác phân phối 2:55
  • Bài 1: Tổng quan quy trình phân phối 1:23
  • Bài 2: Bước 1: Tìm đối tượng bán hàng, đại lý 2:26
  • Bài 3: Bước 2: Tìm kênh tiếp cận đối tượng bán hàng, đại lý 2:23
  • Bài 4: Bước 3: Thuyết phục 2:07
  • Bài 5: Bước 4: Chế độ, chính sách 2:00
  • Bài 6: Sắp xếp các vị trí công việc 3:15
  • Bài 1: Mục đích phòng truyền thông 2:12
  • Bài 2: Insight khách hàng 5:28
  • Bài 1: Tổng quan chiến lược truyền thông 1:24
  • Bài 2: Chiến lược kênh truyền thông 5:48
  • Bài 3: Chiến lược thông điệp 5:45
  • Bài 4: Chiến lược nội dung 6:23
  • Bài 5: Chiến lược phân phối nội dung 4:41
  • Bài 1: Chiến dịch truyền thông: Nêu vấn đề 4:18
  • Bài 2: Chiến dịch truyền thông: Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới 3:37
  • Bài 3: Chiến dịch truyền thông: Bán hàng, dùng thử 4:31
  • Bài 4: Chiến dịch truyền thông: Tạo lòng tin, yêu thích thương hiệu 4:49
  • Bài 1: Tổng quan quy trình truyền thông 2:23
  • Bài 2: Bước 1: Lên ý tưởng truyền thông 3:00
  • Bài 3: Bước 2: Lựa chọn nhân vật truyền thông 2:22
  • Bài 4: Bước 3: Sản xuất nội dung 2:56
  • Bài 5: Bước 4: Phân phối nội dung 3:45
  • Bài 1: Tổng kết khoá học 2:07

Thông tin giảng viên

Bess Business School
7 học viên 7 khóa học

Tổ chức nghiên cứu và giảng dạy, cung cấp các khóa học online, offline, tài liệu, công cụ về chiến lược kinh doanh, quản lý và năng lực lãnh đạo cho các chủ doanh nghiệp.

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Sở hữu doanh thu khủng ngành F&B với 5 ý tưởng
Marsal Academy
(0) 1 học viên
Miễn phí
Bí kíp 5 bước viết quảng cáo facebook ra đơn hàng
Marsal Academy
(0) 0 học viên
Miễn phí
Kiếm tiền thần tốc trong ngành mỹ phẩm với quảng cáo và khuyến mãi trên Social Media
Marsal Academy
(0) 0 học viên
Miễn phí
Sales Promotion - 13 tuyệt chiêu khuyến mãi
Marsal Academy
(0) 1 học viên
Miễn phí
Nắm trọn công thức thiết kế hình ảnh trên Social Media trong 2 giờ đồng hồ
Marsal Academy
(0) 0 học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 2 giờ 3 phút
Giáo trình: 39 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC