LEAN MBA | Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Bess Business School
0 đánh giá 5 học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Tư duy đúng về bản chất của bán hàng, hiểu rõ được nhiệm vụ của 2 phòng rất dễ bị xung đột là phòng Phân phối, bán hàng và phòng Truyền thông
  • Sử dụng thành công 3 nhóm chiến lược để bán hàng: Chiến lược chọn điểm bán lẻ, Chiến lược phân phối và Chiến lược vào kênh (Sale-in)
  • Sở hữu tư duy 4 bước rõ ràng khi phân phối sản phẩm dịch vụ: Tìm đối tượng bán, Tìm kênh tiếp cận họ, Thuyết phục, và Xây chế độ, chính sách thúc đẩy
  • Xây dựng được hệ thống 4 chiến lược truyền thông: Chiến lược kênh truyền thông, Chiến lược thông điệp, Chiến lược nội dung, và Chiến lược phân phối nội dung
  • Vạch rõ keyword và cách thực hiện chiến lược cho 4 loại chiến dịch truyền thông: Pre-launching, Launching, Promotion, và Branding
  • Nắm được công thức 4 bước để truyền thông hiệu quả: Sáng tạo ý tưởng, Chọn nhân vật truyền thông, Sản xuất nội dung, và Phân phối nội dung

Giới thiệu khóa học

Đây là khoá học thuộc chương trình Lean MBA dành cho những người làm chủ, những người quản lý doanh nghiệp, hoặc những người có mong muốn làm chủ doanh nghiệp sau này.

Các khoá học trong chương trình sẽ tập trung vào năng lực quan trọng nhất của một người kinh doanh đó là tư duy. Lean MBA của Bess Business School sẽ giúp các bạn hiểu được công thức để tư duy, để ngay khi gặp các vấn đề trong quá trình kinh doanh hoặc trên con đường thăng tiến, các bạn sẽ có cách nghĩ để đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề đó.

Trong khoá học này, chúng ta sẽ thảo luận kỹ lưỡng công thức tư duy đúng khi Bán hàng, bao gồm 2 công việc quan trọng: Đưa sản phẩm vào được các điểm bán, nơi mà khách hàng sẽ thường xuyên mua sản phẩm tại đó (Distribution) và Thuyết phục, thông báo cho khách hàng biết được sản phẩm của chúng ta tốt như thế nào và nó được bán ở đâu (Communication).

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan chương trình Lean MBA Học thử 01:30
  • Bài 2: Giới thiệu khoá học Học thử 04:51
  • Bài 1: Tổng quan phòng phân phối, bán hàng 02:56
  • Bài 2: Tổng quan về chiến lược phân phối, bán hàng 03:25
  • Chiến lược chọn điểm bán lẻ Học thử 04:04
  • Bài 1: Tổng quan về chiến lược phân phối 03:56
  • Bài 2: Chiến lược phân phối: Qua đại lý độc quyền 02:19
  • Bài 3: Chiến lược phân phối: Qua nhà bán buôn 02:42
  • Bài 4: Chiến lược phân phối: Qua điểm bán lẻ 01:53
  • Bài 5: Chiến lược phân phối: Trực tiếp tới khách hàng 01:33
  • Bài 6: Chiến lược phân phối: Tiêu chí chọn lựa chiến lược 01:56
  • Bài 1: Tổng quan chiến lược vào kênh, sale-in 02:59
  • Bài 2: Chiến lược ký gửi 01:50
  • Bài 3: Chiến lược chiết khấu cao, promotion 02:10
  • Bài 4: Chiến lược hỗ trợ bán 03:06
  • Bài 5: Cách tiếp cận các đối tác phân phối 02:55
  • Bài 1: Tổng quan quy trình phân phối 01:23
  • Bài 2: Bước 1: Tìm đối tượng bán hàng, đại lý 02:26
  • Bài 3: Bước 2: Tìm kênh tiếp cận đối tượng bán hàng, đại lý 02:23
  • Bài 4: Bước 3: Thuyết phục 02:07
  • Bài 5: Bước 4: Chế độ, chính sách 02:00
  • Bài 6: Sắp xếp các vị trí công việc 03:15
  • Bài 1: Mục đích phòng truyền thông 02:12
  • Bài 2: Insight khách hàng 05:28
  • Bài 1: Tổng quan chiến lược truyền thông 01:24
  • Bài 2: Chiến lược kênh truyền thông 05:48
  • Bài 3: Chiến lược thông điệp 05:45
  • Bài 4: Chiến lược nội dung 06:23
  • Bài 5: Chiến lược phân phối nội dung 04:41
  • Bài 1: Chiến dịch truyền thông: Nêu vấn đề 04:18
  • Bài 2: Chiến dịch truyền thông: Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới 03:37
  • Bài 3: Chiến dịch truyền thông: Bán hàng, dùng thử 04:31
  • Bài 4: Chiến dịch truyền thông: Tạo lòng tin, yêu thích thương hiệu 04:49
  • Bài 1: Tổng quan quy trình truyền thông 02:23
  • Bài 2: Bước 1: Lên ý tưởng truyền thông 03:00
  • Bài 3: Bước 2: Lựa chọn nhân vật truyền thông 02:22
  • Bài 4: Bước 3: Sản xuất nội dung 02:56
  • Bài 5: Bước 4: Phân phối nội dung 03:45
  • Tổng kết khoá học 02:07
  • Giới thiệu về AMIS CRM 02:26

Thông tin giảng viên

Bess Business School
13 học viên 7 khóa học

Thế giới luôn thay đổi không ngừng, những kinh nghiệm, lý thuyết của ngày hôm qua có thể sẽ không còn phù hợp với những vấn đề mới của hôm nay. Tư duy của chúng ta cần thay đổi nhanh hơn vấn đề phát sinh.

Do đó, Bess Business School không ngừng  nghiên cứu, phát triển, tổ chức giảng dạy và cung cấp các khóa học về chiến lược kinh doanh, quản lý, rèn luyện về tư duy, năng lực lãnh đạo cho các chủ doanh nghiệp để luôn sẵn sàng thích ứng với sự chuyển dịch của thời đại.

 

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Marketing & Branding 4.0
Phạm Anh Cường
(0) 0 học viên
699.000đ
Trọn bộ Quảng cáo Google: Search, GDN, Youtube, Maps, Shopping, ... và hơn thế nữa
Lê Duy
(0) 1 học viên
1.299.000đ
Bí quyết bán hàng trên Shopee từ A-Z: kinh nghiệm cày đơn và vượt mặt đối thủ
Hiếu Suro
(1) 1 học viên
1.299.000đ
Dựng phim kỹ xảo truyền thông đỉnh cao
Master Trần
(0) 0 học viên
799.000đ
Làm video chuyên nghiệp bằng Proshow producer
Master Trần
(0) 0 học viên
699.000đ
1.799.000đ
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 2 giờ 5 phút
Giáo trình: 40 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC