Cẩm nang rèn luyện và nâng cao kỹ năng giao tiếp trong mọi hoàn cảnh

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
0 đánh giá 4 học viên

Bạn sẽ học được gì

Sau khóa học, học viên sẽ:

  • Dễ dàng gây được thiện cảm và giao tiếp tự tin hơn với bạn bè, đồng nghiệp, sếp
  • Biết cách lắng nghe và phản hồi giúp tăng hiệu quả công việc trên mọi công cụ từ giao tiếp online đến tương tác trực tiếp
  • Biết cách vận dụng các quy luật tâm lý đế giải quyết các tình huống, xung đột xảy ra
  • Phát hiện ra những lỗi sai trong giao tiếp và cách khắc phục để trở thành người chuyên nghiệp hơn trong mắt đồng nghiệp, đối tác

Giới thiệu khóa học

Thiếu ngoại ngữ, bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội làm việc ở các công ty lớn. Thiếu bằng cấp, bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội thăng tiến ở những bậc cao hơn. Nhưng thiếu KỸ NĂNG GIAO TIẾP, bạn có thể sẽ bỏ lỡ tất cả.

Trong một buổi gặp mặt, một anh chàng rất cầu tiến và ham học hỏi đang muốn tiến đến trò chuyện với một yếu nhân đang đứng cách đó 10m. Tuy nhiên, anh ta không biết nên trò chuyện thế nào để chắc chắn vị yếu nhân kia sẽ thiện cảm với anh! Anh ấy thiếu một chiếc chìa khóa.

Về lại văn phòng công ty, anh được cấp trên cử đi tiếp xúc khách hàng. Anh không hiểu vì sao vị khách cứ khoanh tay đóng cửa dè chừng, chẳng cởi mở vui vẻ như anh muốn. Cuộc trò chuyện thất bại! Anh ấy thiếu một chiếc chìa khóa.

Tan buổi gặp, anh ấy buồn bã ra về. Đang đón xe bus tại trạm, anh bỗng thấy một cô gái ngồi băng ghế phía bên kia. Dù rất muốn nhưng anh không biết làm sao để bắt chuyện, làm quen, kết bạn... Anh ấy thiếu một chiếc chìa khóa.

Về nhà đối với anh cũng chẳng thú vị gì. Thường ngày, anh hay mâu thuẫn với mẹ, không trò chuyện được với bố, đứa em nhỏ không nói nghe lời, bạn bè thì có vẻ nhiều mà anh cũng chẳng biết tâm sự cùng ai, giống như gặp ai tâm hồn họ cũng đang đóng cửa với anh vậy. Anh không biết làm sao bước vào thế giới của những người xung quanh. Lý do là bởi anh ấy thiếu một chiếc chìa khóa vô cùng quan trọng, đó chính là: KỸ NĂNG GIAO TIẾP!

Khóa học này sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời thông qua các nội dung chính bao gồm:  

  • Cách gây thiện cảm với đối phương trong giao tiếp
  • Đọc ngôn ngữ cơ thể và nắm bắt tâm lý người khác
  • Kỹ năng giao tiếp trong các tình huống giao tiếp như qua email, điện thoại hoặc trong các buổi tiệc

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Sáu cách gây ấn tượng & thiện cảm ban đầu (P1) Học thử 15:24
  • Bài 2: Sáu cách gây ấn tượng & thiện cảm ban đầu (P2) 21:28
  • Bài 3: Nghi thức xã giao & những điều cấm kỵ trong giao tiếp (P1) 16:28
  • Bài 4: Nghi thức xã giao & những điều cấm kỵ trong giao tiếp (P2) 13:53
  • Bài 5: Nghi thức xã giao & những điều cấm kỵ trong giao tiếp (P3) 13:38
  • Bài 6: Lắng nghe thông minh & nghệ thuật đặt câu hỏi trong trò chuyện (P1) 16:15
  • Bài 7: Lắng nghe thông minh & nghệ thuật đặt câu hỏi trong trò chuyện (P2) 15:17
  • Bài 8: Lắng nghe thông minh & nghệ thuật đặt câu hỏi trong trò chuyện (P3) 15:56
  • Bài 1: Trắc nghiệm: Bạn có thể đọc được suy nghĩ của người khác? 16:44
  • Bài 2: Giải mã tín hiệu của mắt 19:07
  • Bài 3: Ý nghĩa các nụ cười 18:32
  • Bài 4: Nhận diện các sắc thái trên khuôn mặt 09:02
  • Bài 5: Đọc suy nghĩ thông qua quan sát cánh tay 18:50
  • Bài 6: Đọc suy nghĩ thông qua cái bắt tay 11:59
  • Bài 7: Các tư thế ngồi & các kiểu gác chân có ý nghĩa gì? 13:58
  • Bài 8: Bí quyết phát hiện đối phương đang nói dối 06:21
  • Bài 9: Các cử chỉ tăng độ ảnh hưởng & tăng sự đồng cảm 11:07
  • Bài 1: Đối với cuộc gọi công việc thông thường (Đồng nghiệp, bạn bè) 14:57
  • Bài 2: Đối với cuộc gọi quan trọng (Sếp, đối tác, thuyết phục khách hàng) Học thử 14:30
  • Bài 3: Kỹ năng nghe máy 12:17
  • Bài 4: Những điều cần tránh khi sử dụng điện thoại 07:13
  • Bài 5: Ứng xử thông minh các tình huống bất ngờ 04:38
  • Bài 6: Giao tiếp đúng cách khi nhắn tin 09:33
  • Bài 1: Đặt tên email – Hoàn thiện profile – Dòng trạng thái – Chữ ký 16:12
  • Bài 2: Cách soạn gửi email: Địa chỉ người nhận – Tiêu đề email – Nội dung email 21:00
  • Bài 3: Đặc điểm một email “củ chuối” 11:13
  • Bài 4: Cách trả lời email – Cách viết một email thuyết phục 10:56
  • Bài 5: Lợi ích khi sử dụng Facebook trong công việc 08:36
  • Bài 6: Các nguy cơ khi dùng Facebook trong công việc 05:13
  • Bài 7: Các nguy cơ khi dùng Facebook (phần 2) & văn hóa like - comment - phát ngôn trên mạng 12:55
  • Bài 8: Xây dựng hình tượng đẹp trong mắt cộng đồng 05:01
  • Bài 1: Giao tiếp thông minh trên bàn tiệc ngồi 11:07
  • Bài 2: Giao tiếp thông minh trong tiệc buffet 05:29
  • Bài 3. Tác phong thanh lịch khi đi dự tiệc 05:27
  • Bài 4: Cách phục trang thanh lịch khi đi dự tiệc 15:11
  • Bài 5: Cách trang điểm tôn lên vẻ đẹp 12:33

Thông tin giảng viên

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
47 học viên 13 khóa học

Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

  • Trưởng bộ môn Tâm lý học ứng dụng, trường Đại học Sư phạm TP.HCM
  • Giảng viên giảng dạy Tâm lý học & Kỹ năng sống cho sinh viên tại hơn 25 trường Đại học tại Việt Nam
  • Chuyên gia huấn luyện viên cấp quốc gia về Kỹ năng mềm trong công việc các tập đoàn, công ty, người đi làm
  • Diễn giả về mảng tâm lý học, truyền động lực cho các tổ chức
  • Giám đốc huấn luyện - Trung tâm Đào tạo Kỹ năng Sư Tử Trẻ
  • Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Kinh doanh & Khởi nghiệp chuyên sâu: Khởi nghiệp từ Tâm - Vững bước lên Tầm
Phạm Anh Cường
(0) 0 học viên
350.000đ
Tạo dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp cho người lao động
TS. Nguyễn Văn Đức
(0) 0 học viên
Miễn phí
Kỹ năng xử lý các mâu thuẫn nội bộ
TS. Nguyễn Văn Đức
(0) 0 học viên
Miễn phí
Kỹ năng xây dựng môi trường làm việc tích cực
TS. Nguyễn Văn Đức
(0) 0 học viên
Miễn phí
" Cãi gì cũng thắng" - Kỹ năng phản biện và tranh luận
Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
(0) 10 học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 7 giờ 38 phút
Giáo trình: 36 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC