6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A - Z

Marsal Academy
0 đánh giá 57 học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Tự tay thực hiện các hoạt động truyền thông marketing
  • Biết cách lựa chọn những hình thức truyền thông phù hợp với bài toán và nguồn lực của mình
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông và các hình thức truyền tải, từ đó biết cách phối kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông marketing
  • Lập kế hoạch truyền thông chi tiết
  • Đánh giá tính khả thi của 1 kế hoạch truyền thông marketing

Giới thiệu khóa học

CHÚNG TA SẼ HỌC NHỮNG GÌ?

  • Bản chất của truyền thông marketing
  • Nắm rõ vai trò của 5 hình thức: Quảng cáo, PR, Tiếp thị trực tiếp, Bán hàng cá nhân, Khuyến mãi
  • Quy trình chi tiết 6 bước lập kế hoạch truyền thông

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC

  • Chủ doanh nghiệp muốn lên kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và quản lý các hoạt động hiệu quả
  • Trưởng phòng hoặc người phụ trách bộ phận truyền thông của doanh nghiệp muốn lập các chiến dịch truyền thông để phục vụ hoạt động bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp
  • Người làm content thường xuyên phải phụ trách các bài viết, ấn phẩm, quản lý fanpage ... trên các kênh truyền thông
  • Sinh viên muốn tìm hiểu kiến thức truyền thông marketing để làm nền tảng làm việc tại các công ty truyền thông và doanh nghiệp thương mại

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing Học thử 04:28
  • Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC Học thử 01:49
  • Bài 3: Vai trò của Quảng cáo và PR 04:14
  • Bài 4: Vai trò của Khuyến mãi và Bán hàng cá nhân 02:41
  • Bài 5: Vai trò của Tiếp thị trực tiếp (direct marketing) 02:58
  • Bài 1: Tradition – Các hình thức truyền thông truyền thống 07:14
  • Bài 2: Digital – Các hình thức truyền thông 07:08
  • Bài 3: 2 Góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing 03:56
  • Bài 1: Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông Học thử 06:01
  • Bài 2: 4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông 06:52
  • Bài 3: Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu 05:21
  • Bài 4: Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu 06:19
  • Bài 5: 3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông 03:23
  • Bài 6: Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp 06:43
  • Bài 7: Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải 04:11
  • Bài 8: Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông 07:12
  • Bài 9: Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả 02:54
  • Bài 10: Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafé Tết 2015 11:10
  • Bài 11: Tổng kết khóa học 01:34
  • Ebook 6 bước xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp IMC
  • AMIS aiMarketing - Bộ công cụ Marketing hợp nhất trên một nền tảng 02:26

Thông tin giảng viên

Marsal Academy
97 học viên 15 khóa học

Là học viện Đào tạo Marketing và Sales đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển như là một hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt. Marsal Academy theo đuổi sứ mệnh nâng cao vị thế cạnh tranh, mang đến kiến thức bài bản giúp học viên ứng dụng vào môi trường thực tiễn, tự tin phát triển trên con đường nghề nghiệp. 

 

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Marketing & Branding 4.0
Phạm Anh Cường
(0) 0 học viên
699.000đ
KPI - Ứng dụng KPI trong Quản trị Doanh nghiệp
Phạm Anh Cường
(0) 0 học viên
899.000đ
Trọn bộ Quảng cáo Google: Search, GDN, Youtube, Maps, Shopping, ... và hơn thế nữa
Lê Duy
(0) 1 học viên
1.299.000đ
Quản trị dòng tiền thông qua báo cáo chuyên biệt thiết kế riêng cho doanh nghiệp
Lê Thị Thanh Hoa
(0) 0 học viên
899.000đ
Quản trị chi phí doanh nghiệp hiệu quả
TS. Trần Thế Nữ
(2) 4 học viên
499.000đ
699.000đ
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 38 phút
Giáo trình: 21 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC